Sunday, January 16, 2011

Songs



restore the heart
                      What happened about our loves?
              A good thing old times for the more watery.
                 Do not care as well. I feel another guy.
           Try to ask some look heart. That is to love me.
         The little finger was always on a look to see him.
             Pretending to be busy holding belongings.
    Walk together I do not want to walk away from my close.
  You made feel. I went to the union with the word resistance.
             * If you love with force, it will restore the heart.
                      Tell you want thing for sometime.
                       If we were think as we are not, 
          It would not live because care to word someone.
                 If love with come to the end of the road, 
                         we would be to break up.
                ** Wait for an answer that you stored.
         When you are ready will go, it helps explain to me.
         This all started with me or you are change mind.
    The moment which your heart for without began together.
         This all started with me or you are change mind.
    The moment which your heart for without began together.


คืนใจให้กัน

เกิดอะไร กับความรักเรา

สิ่งดีนี้ในวันเก่า นานเข้าก็ยิ่งจืดจาง

เหมือนไม่แคร์กัน ฉันรู้สึกยังไงก็ช่าง
ลองถามหัวใจดูบ้าง ว่ายังรักกันอยู่ไหม
นิ้วก้อยที่เคยเกี่ยวกันเสมอ ดูสิดูเธอ

แกล้งทำเป็น ถือข้าวของวุ่นวาย

ยามเดินด้วยกัน ก็เดินห่างฉันเหมือนไม่อยากใกล้
เธอทำให้รู้สึกได้ ว่าคบฉันไปด้วยคำว่าทน
ถ้ารักกันไปแล้วฝืน ก็คืนหัวใจให้กัน

บอกสิ่งที่เธอต้องการ ออกมาสักหน

หากคิดว่าเราไม่ใช่ ก็อย่าอยู่ไปเพราะแคร์คำคน
หากรักเดินทางมาสุดถนนงั้นเราสองคนคงต้องเลิกกัน
รอคำตอบที่เธอเก็บไว้ เมื่อพร้อมจะไป

ช่วยอธิบายกับฉัน ตั้งแต่ตอนไหน

ที่หัวใจเธอเริ่มไม่มีกัน ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะฉัน
หรือเธอนั้น เป็นคนเปลี่ยนใจ
ตั้งแต่ตอนไหน ที่หัวใจเธอเริ่มไม่มีกัน

ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะฉัน หรือเธอนั้นเป็นคนเปลี่ยนใจ
ถ้ารักกันไปแล้วฝืน ก็คืนหัวใจให้กัน

บอกสิ่งที่เธอต้องการ ออกมาสักหน

หากคิดว่าเราไม่ใช่ ก็อย่าอยู่ไปเพราะแคร์คำคน
หากรักเดินทางมาสุดถนนงั้นเราสองคนคงต้องเลิกกัน
รอคำตอบที่เธอเก็บไว้ เมื่อพร้อมจะไป

ช่วยอธิบายกับฉัน ตั้งแต่ตอนไหน

ที่หัวใจเธอเริ่มไม่มีกัน ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะฉัน
หรือเธอนั้น เป็นคนเปลี่ยนใจ
ตั้งแต่ตอนไหน ที่หัวใจเธอเริ่มไม่มีกัน

ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะฉัน หรือเธอนั้น เป็นคนเปลี่ยนใจ…

No comments:

Post a Comment